logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Cửa hàng hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc - Chất lượng không thể bỏ lỡ

⭐️ Shop hoa Quận 11 Bảo Ngọc

☎️ 0824110118

Hoa tươi Quận 11

Hoa tươi Quận 11

« 1 3 ( 4 )

Dịch vụ hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc giao hoa nhanh uy tín

Với sự đi lên của xã hội, ngày nay dịch vụ mua hoa online đã trở thành xu hướng của thế giới hiện đại. Nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu của quý khách hàng, chính vì thế mà Shop hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ điện hoa với mong muốn giúp khách hàng mua hoa một cách dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tiệm hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc cung cấp giúp những khách hàng đang ở xa hoặc không có thời gian đi lại có thể dễ dàng gửi những bó hoa tươi đẹp nhất đến với người thân của mình. Chỉ với một vài thao tác đơn giản hoặc một cuộc gọi điện thoại đặt hoa mọi việc cắm hoa và giao hoa tận nhà đã có cửa hàng chúng tôi giúp các bạn làm điều đó.

Cung cấp hoa tươi đa dạng

Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều loại hoa tươi, đa dạng và phong phú cả về màu sắc, chủng loại. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu hoa tươi mới mỗi ngày với nhiều mẫu hoa tươi đẹp, thiết kế mẫu hoa sáng tạo theo những thông điệp với ý nghĩa khác nhau.

Tiệm hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc hội tụ đầy đủ các loài hoa tươi đang thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa hoa đồng tiền, hoa hồng môn, hoa baby, hoa thiên điểu, hoa vũ nữ, hoa mõm sói, hoa lan hồ điệp...

Đồng thời, shop chuyên thiết kế đa dạng các dịch vụ như: Hoa sinh nhật Quận 11, hoa khai trương Quận 11, hoa chúc mừng Quận 11, hoa sự kiện Quận 11, hoa cưới hỏi Quận 11, hoa tang lễ Quận 11, hoa viếng Quận 11, hoa phúng điếu Quận 11, hoa bó, giỏ,… Shop hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc mang đến những bông hoa tươi đẹp nhất đến tay quý khách hàng. Mỗi bông hoa tươi có những ý nghĩa và thông điệp riêng, những bông hoa được chăm sóc rất cẩn thận trước khi đến với quý khách hàng. Ngoài ra, Cửa hàng hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc cam kết đảm bảo chất lượng, uy tín, đặt hoa đúng giờ, cắm hoa đúng yêu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tỉ mỉ. Tới ngay Shop hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc để ngắm nhìn những bông hoa tươi tuyệt vời nhất.

304899643_735449534213376_4729590658433496455_n

Đội ngũ nhân viên tận tình tận tâm

Với nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên Tiệm hoa Quận 11 Bảo Ngọc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và mạng lưới hoạt động rộng khắp địa bàn Quận 11 TP Hồ Chí Minh. Quý khách đến với Dịch vụ hoa tươi Bảo Ngọc Quận 11 sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tận tình tận tâm, nhiệt tình sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm hoa tươi phù hợp nhu cầu giúp chuyển thông điệp của các bạn với những người thân yêu. Dịch vụ hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc cung cấp dịch vụ nhanh chóng hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khách hàng có thể đặt hoa tươi online qua hệ thống website Tiệm hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc mà không cần phải đến cửa hàng để tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tiện lợi nhất, Điện hoa Quận 11 Bảo Ngọc giao hoa tận tay cho quý khách hàng một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất. Tiệm hoa Quận 11 Bảo Ngọc đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với uy tín lâu năm Dịch vụ hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc luôn giao hoa đúng giờ cho quý khách. Đảm bảo hoa giao tới đúng địa điểm vẫn luôn tươi đẹp và đúng người nhận. Khách hàng được nhận hình ảnh để xác nhận và an tâm về hoa tươi của mình đặt.

300776386_1994279200758180_376138364997359849_n_1

Giao hoa nhanh, tận nơi, tận tay cho người nhận

Với uy tín lâu năm Shop hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc luôn giao hoa đúng giờ cho quý khách hàng. Đảm bảo hoa giao tới đúng địa điểm vẫn luôn tươi đẹp và đúng người nhận. Khách hàng được nhận hình ảnh để xác nhận và an tâm về hoa của mình đặt.

Cửa hàng hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc đảm bảo tất cả hoa và các sản phẩm của chúng tôi là luôn tươi mới và đúng thời gian. Để đảm bảo chất lượng hoa cao nhất của sự lựa chọn của các bạn ở mức giá thấp nhất có thể, các bạn có thể đặt hoa tươi trước thời hạn giao, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên xử lý và đảm bảo cung cấp hoa tươi đúng hạn cho các bạn.

Bằng cách đặt hàng hoa với Cửa hàng hoa tươi Quận 11 Bảo Ngọc, hoa tươi của các bạn sẽ được thực hiện bởi những người bán hoa chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với chất lượng hoa tươi uy tín cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và gửi những sản phẩm hoa tươi thắm và ý nghĩa nhất tới tận tay người nhận.

------------🍁🍁🍁🍁🍁----------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC