logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Shop hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc - Chất lượng dành cho bạn

⭐️ Shop hoa Mỹ Đức Bảo Ngọc

☎️ 0971611787

Hoa tươi huyện Mỹ Đức

Hoa tươi huyện Mỹ Đức

1 ( 2 )

Dịch vụ hoa tươi giá rẻ tại huyện Mỹ Đức - Shop hoa tươi Bảo Ngọc uy tín chất lượng

Hoa tươi là món quà mà tạo hóa thiên nhiên trao tặng cho con người chúng ta, người ta thường dùng hoa tươi để tặng nhau trong những dịp đặc biệt, những bông hoa tươi chứa đựng những tình cảm lớn lao mà người gửi hoa muốn gửi gắm tới người nhận. Là một cửa hàng bán hoa tươi chuyên nghiệp, Shop hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn nhiều dịch vụ về hoa tươi với những sản phẩm hoa tươi độc đáo, mới lạ và đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng gần xa.

Điện hoa uy tín chất lượng

Cửa hàng hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc là một trong những địa chỉ chuyên hoa tươi đa dạng và uy tín tại Huyện Mỹ Đức Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiệm hoa Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc làm cầu nối giúp họ gửi gắm những bó hoa, giỏ hoa xinh xắn nhất đến với những người thân yêu. 

Khách hàng đến với Cửa hàng hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc luôn ấn tượng và yêu thích vì phong cách cắm hoa độc đáo, hoa phối màu bắt mắt, kết hợp cùng các loại phụ kiện lạ mắt hòa hợp với nhau. Dịch vụ hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như sự nhiệt tình, cẩn thận, khiến hoa luôn được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ, khách hàng cũng luôn được chăm sóc, tư vấn tận tình, đảm bảo các bạn sẽ luôn hài lòng về cả chất lượng hoa lẫn dịch vụ của cửa hàng.

304277988_1785539975119898_6310406512313908182_n

Dịch vụ hoa tươi đa dạng

Cửa hàng hoa Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc là một địa chỉ đáng tin cậy của của quý khách hàng. Tại đây, có đầy đủ tất cả các loại hoa tươi thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa hồng môn, hoa cúc mẫu đơn, hoa lan hồ điệp, hoa baby, hoa vũ nữ, hoa thiên điểu... Tất cả các loại hoa tươi đều được lựa chọn một cách kĩ càng, cẩn thận và tỉ mỉ từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa tươi tạo nên những sản phẩm hoa tươi tuyệt đẹp phù hợp với tất cả các dịp.

Các dịch vụ đặc trưng của Shop hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc bao gồm: Hoa sinh nhật Huyện Mỹ Đức, hoa khai trương Huyện Mỹ Đức, hoa hội nghị Huyện Mỹ Đức, hoa cưới hỏi Huyện Mỹ Đức, hoa tốt nghiệp Huyện Mỹ Đức, hoa tang lễ Huyện Mỹ Đức, hoa viếng Huyện Mỹ Đức, hoa phúng điếu Huyện Mỹ Đức, hoa bó, hoa giỏ, hoa Lan Hồ Điệp,...

Khi đến với Tiệm hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc thì khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bạn sẽ luôn có được những bó hoa tươi đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp đỡ để lựa chọn ra những mẫu hoa tươi phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận.

♦️ Shop đa dạng mẫu hoa tươi cho các bạn lựa chọn.

♦️ Nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu theo ý tưởng của quý khách hàng

♦️ Thanh toán linh hoạt: thanh toán tại shop, thanh toán tại nhà khi nhận hoa, thanh toán online chuyển khoản

♦️ Nhận giao hoa tươi tận nhà theo yêu cầu của khách hàng

♦️ Chụp hình hoa gửi cho khách trước khi giao

♦️ Giao hoa trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

hpa-tuoi-quynh-anh-tai-muong-lay

Các bước xử lý đơn hàng tại Shop hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng

Bước 2: Tư vấn các mẫu mã phù hợp

Bước 3: Xác minh các thông tin cụ thể ( Nội dung, địa chỉ và sđt người nhận)

Bước 4: Quý khách thanh toán qua ngân hàng của shop

Bước 5: Nhân viên tiến hành cắm hoa, thiết kế hoa, và giao hoa đúng hẹn cho khách hàng.

Sau khi quý khách đã hoàn thiện các bước trên, chỉ sau 1 đến 2 giờ quý khách sẽ được đội ngũ giao hoa giao đến tận nơi, nhanh chóng. Nếu có trường hợp khẩn cấp xin vui lòng gọi qua số điện thoại, chúng tôi cam kết xử lý đơn hàng của bạn một cách hiệu quả nhất.

Cửa hàng hoa tươi Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc là một trong những địa chỉ đã được khẳng định về lĩnh vực cung cấp hoa tươi chất lượng tại Huyện Mỹ Đức Hà Nội nói riêng và khắp cả nước nói chung. Đến với Tiệm hoa Huyện Mỹ Đức Bảo Ngọc chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất cả về chất lượng của hoa tươi lẫn giá cả và dịch vụ mà mình nhận được. Đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.

*********🔹🔹🔹🔹🔹*********

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC