logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Tiệm hoa tươi tại Long An Bảo Ngọc - Uy tín chất lượng nhất

⭐️ Shop hoa Long An Tân An Bảo Ngọc

☎️ 0971611757

Hoa tươi tỉnh Long An

Hoa tươi tỉnh Long An

1 3 » ( 3 )

Dịch vụ hoa tươi Bảo Ngọc tại Long An

Là một trong những cửa hàng bán hoa tươi đẹp và uy tín hàng đầu tại Long An, Tiệm hoa tươi Long An Bảo Ngọc chúng tôi đã mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hoa tươi chất lượng và quà tặng cho bất cứ dịp nào. Chúng tôi cam kết thiết kế, sắp xếp chất lượng đẹp và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt cho quý khách hàng. Nếu các bạn cần gửi hoa tươi đến với bạn bè và người thân của mình tại Long An thì Dịch vụ hoa tươi Long An Bảo Ngọc đáng tin cậy của chúng tôi sẽ giao hoa giúp các bạn một cách nhanh chóng.

Shop hoa uy tín, chuyên nghiệp

Shop hoa tươi Long An Bảo Ngọc hân hạnh được góp phần làm cho cuộc sống của các bạn thêm tươi vui nhờ những đóa hoa tươi thắm, dịch vụ hoa tươi của shop chúng tôi cung cấp cho các bạn trong tất cả các dịp lễ đặc biệt trong năm.

Với đội ngũ nhân việt nhiệt tình cùng chất lượng hoa tươi uy tín, Cửa hàng hoa tươi Long An Bảo Ngọc rất hân hạnh được đón chào quý khách hàng. Đến với cửa hàng chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ mang về cho mình các sản phẩm hoa tươi xinh xắn nhất. Tiệm hoa tươi Long An Bảo Ngọc với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế hoa tươi cửa hàng chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn các sản phẩm hoa tươi đẹp mắt và ý nghĩa nhất gửi đến tận tay người nhận.

Cửa hàng chúng tôi luôn tâm niệm rằng, một lẵng hoa tươi chúc mừng được gửi đi tâm tư tình cảm của quý khách hàng không chỉ đơn thuần là một món quà chúc mừng tới những người thân yêu mà hơn hết đó là tình cảm yêu thương được gửi trao tặng giữa con người với nhau. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hoa tươi uy tín, chất lượng tại Long An nhưng bạn chưa biết đâu là địa chỉ cung cấp mẫu hoa tươi đẹp, bạn đang không biết phải gửi tặng hoa như thế nào để đúng với dịp lễ quan trọng nào khi bạn ở quá xa, đừng lo lắng, Dịch vụ hoa tươi Long An Bảo Ngọc sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

156466227_1149811725483493_8551026483782603286_n

Nơi hội tụ các loài hoa tươi đẹp

Shop hoa tươi Long An Bảo Ngọc là nơi hội tụ vô số các loại hoa tươi như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa ly, hoa cúc, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa baby, hoa thiên điểu, cúc họa mi, hoa hồng môn, hoa thiên điểu, hoa vũ nữ, hoa lan hồ điệp, hoa cẩm tú cầu, hoa cẩm chướng... được chọn lọc tỉ mỉ và được cắm bởi những đôi bàn tay đầy tinh tế và đầy chuyên nghiệp của các nghệ nhân cắm hoa với nhiều năm kinh nghiệm, luôn nắm bắt nhanh xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa tươi mới, độc đáo. Cho ra đời những sản phẩm hoa tươi đầy sáng tạo mang phong cách tinh tế đầy sang trọng.

Đến với cửa hàng hoa tươi Bảo Ngọc, các bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa tươi và kiểu hoa được thiết kế khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo tài hoa, Shop hoa tươi Long An Bảo Ngọc đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên.

hh_107

Giao hoa tận nhà nhanh chóng

Luôn mang đến những sản phẩm hoa tươi đẹp và an toàn với mọi người là điều mà cửa hàng hoa tươi Long An Bảo Ngọc chúng tôi mong muốn. Hoa tươi tại shop được nhập từ các vườn hoa Đà Lạt, được chăm sóc theo tiêu chuẩn sạch để tạo ra những bông hoa tươi đạt chuẩn về màu sắc và mùi hương tự nhiên vốn có của các loại hoa. Hãy tin tưởng và lựa chọn cửa hàng hoa tươi Long An Bảo Ngọc của chúng tôi và đội ngũ nhân viên làm việc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Hoa đẹp, giá rẻ, phục vụ tận tâm tận tình, nhanh chóng - tất cả đều có ở Tiệm hoa tươi Long An Bảo Ngọc. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua hoa tươi hoặc gửi điện hoa tới người thân, hãy để Dịch vụ hoa tươi Long An Bảo Ngọc giúp bạn làm điều đó.

Liên hệ Cửa hàng hoa tươi Long An Bảo Ngọc để mua hoa và giao hoa tận nhà nhanh chóng.

------------🌷🌷🌷🌷🌷------------

 

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC