logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Shop hoa tươi thành phố Đồng Xoài Bình Phước - Nhiều mẫu mã ấn tượng

⭐️ Shop hoa Đồng Xoài Bảo Ngọc

☎️ 0971611787

Hoa tươi thành phố Đồng Xoài

Hoa tươi thành phố Đồng Xoài

1 ( 2 )

Dịch vụ hoa tươi thành phố Đồng Xoài Bảo Ngọc giao hoa miễn phí tận nơi

Hoa tươi chất lượng nhất

Shop hoa tươi Đồng Xoài Bảo Ngọc cam kết là shop hoa tươi có chất lượng hoa tốt nhất. Các mẫu hoa tại cửa hàng rất đa dạng với nhiều loại hoa khác nhau. Hoa đều được nhập từ các vườn hoa tươi uy tín nhất trên cả nước. Chúng tôi nhập trực tiếp không qua trung gian nên có giá hợp lý nhất.

Tại cửa hàng có rất nhiều mẫu hoa được thiết kế rất đa dạng, cách bố trí, kết hợp rất hài hòa từ đội ngũ nhân viên cắm hoa lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm và hiểu được tâm lý của khách hàng. Chính sự đa dạng, phong phú này mà khách hàng thường xuyên quay lại với Tiệm hoa tươi Đồng Xoài Bảo Ngọc.

93118618_690404828430472_3759553851087126528_n

Mẫu mã đa dạng

Tại Cửa hàng hoa Đồng Xoài Bảo Ngọc các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ lựa chọn được mẫu hoa tươi ưng ý nhất. Với sự phong phú đa dạng của các mẫu hoa từ đơn giản đển phức tạp shop chúng tôi tin rằng mọi đối tượng với tính cách và nhu cầu khác nhau vẫn sẽ lựa chọn được cho mình món quà ưng ý nhất để tặng cho người thân của mình. Tiệm hoa Đồng Xoài Bảo Ngọc với hàng trăm mẫu hoa khác nhau, nhiều màu sắc và kiểu dáng bắt mắt.

Shop hoa tươi Đồng Xoài Bảo Ngọc chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi uy tín: Hoa sinh nhật Đồng Xoài, hoa khai trương Đồng Xoài, hoa chúc mừng Đồng Xoài, hoa sự kiện, hoa cưới hỏi Đồng Xoài, hoa tang lễ Đồng Xoài, hoa viếng Đồng Xoài, hoa phúng điếu Đồng Xoài, hoa bó, hoa giỏ, hoa Lan Hồ Điệp,...

Mỗi chủ đề về hoa có nhiều mẫu hoa cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Tại đây hội đủ đầy đủ các loại hoa tươi đang thịnh hành nhất trên cả nước như: hoa hồng, hoa cúc, hoa ly, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa hồng môn, hoa thiên  điểu, hoa vũ nữ, hoa lan hồ điệp...

305201808_601254828119596_3393607577851116180_n

Giá cả hợp lý

Hoa tại Tiệm hoa Đồng Xoài Bảo Ngọc được nhập về mỗi ngày từ các vườn hoa tươi uy tín nhất trên cả nước. Hoa được nhập trực tiếp không qua khâu trung gian nào nên có giá thành rẻ hơn so với các chỗ khác, phù hợp với tất cả các khách hàng. Bởi thế người đặt hàng sẽ được mua hoa tươi đẹp với giá phải chăng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Cửa hàng hoa tươi Đồng Xoài Bảo Ngọc tự hào khi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi nhận tư vấn hoa miễn phí cho khách hàng để các bạn có một món quà phù hợp nhất tặng đối phương.

Ngoài ra nhân viên thiết kế hoa cũng rất sáng tạo. Họ sẽ thiết kế cho các bạn những lẵng hoa tươi độc đáo, ý nghĩa, kết hợp hoa rất phù hợp để bàn giao cho khách hàng của mình. Điện hoa Đồng Xoài Bảo Ngọc chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Dịch vụ hoa tươi Đồng Xoài Bảo Ngọc miễn phí giao hoa tận nhà.

----------🌹🌹🌹🌹🌹----------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC