logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Dịch vụ hoa tươi tại thành phố Dĩ An Bảo Ngọc - Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

⭐️ Shop hoa Dĩ An Bình Dương Bảo Ngọc

☎️ 0783110118

Hoa tươi thành phố Dĩ An

Hoa tươi thành phố Dĩ An

2 4 » ( 4 )

Dịch vụ hoa tươi tại thành phố Dĩ An giao hoa nhanh chóng tận nơi

Hoa tươi chính là kết tinh của vẻ đẹp tự nhiên. Vẻ đẹp của hoa tươi luôn làm lay động con người, hoa tươi luôn được ví von trong tình yêu, trong những tình cảm và yêu thương và cả trong nghệ thuật. Hiểu được điều đó, Cửa hàng hoa tươi Dĩ An Bảo Ngọc chúng tôi quyết định mang đến cho quý khách những sản phẩm hoa tươi thân thiện, gần gũi, góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình các bạn thêm sinh động hơn, mới mẻ hơn cũng như trao gửi lời nhắn yêu thương của các bạn đến cho những người thân yêu của bạn.

Mẫu mã đa dạng

Hoa khai trương thành phố Dĩ An Bảo Ngọc

Khai trương là một ngày quan trọng, vì vậy việc tặng gì trong dịp khai trương cần phải bỏ ra rất nhiều tâm sức. Bởi ngày khai trương có ý nghĩa rất đặc biệt lên cần tặng gì phù hợp với những ngày này. Những ngày này để có thể thể hiện sự vui mừng của mình khi được mời tới buổi khai trương cửa hàng hay nhà mới nào đó món quà phù hợp nhất chính là những lẵng hoa tươi đẹp và độc đáo.

Hoa sinh nhật thành phố Dĩ An Bảo Ngọc

Vào dịp sinh nhật của những người thân bên cạnh mình đặc biệt là người yêu thì còn gì ý nghĩa hơn khi tặng họ một bó hoa mang trong mình ý nghĩa đặc biệt thể hiện tình cảm chân thành sâu sắc và tượng trưng cho tình yêu của mình đối với họ. Sinh nhật họ gần kề rồi những bạn lại không biết hoa nào có ý nghĩa gì để tặng họ cho phù hợp. 

Hoa đám tang thành phố Dĩ An Bảo Ngọc

Hoa đại diện cho niềm vui niềm hạnh phúc, bên cạnh đó hoa còn thể hiện cho nỗi buồn và thường được dùng trong tang lễ. Mỗi con người đều có số phận của riêng mình, hoa cũng vậy, cũng đều có ý nghĩa của riêng nó, có hoa dùng để trao tặng nhau những niềm vui, sự hạnh phúc. Bên cạnh đó cũng có những Vòng hoa tang lễ Dĩ An, Kệ hoa viếng Dĩ An chia buồn, thể hiện sự thành kính tiễn đưa người khuất bóng.

hoa-tuoi-quynh-anh-tai-phu-ly

Đội ngũ nhân viên hết sức chu đáo, chuyên nghiệp.

Mỗi một nhân viên của Shop hoa tươi Dĩ An Bảo Ngọc luôn nỗ lực không ngừng, học hỏi kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng 24/24 và giúp bạn giải đáp thắc mắc mọi vấn đề của các loại hoa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiệm hoa tươi Dĩ An Bảo Ngọc đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những mẫu mã đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách về nhiều chủng loại khác nhau.

Bằng tình yêu và niềm đam mê của những con người đầy tâm huyết, gắn bó lâu dài với nghề, những có hoa và lãng hoa tươi thắm đã chinh phục được trái tim của mọi người và kể từ khi hoạt động đến nay thì dịch vụ điện hoa tại Tiệm hoa Dĩ An Bảo Ngọc luôn nhận được những lời khen như: Hoa đẹp lắm, tươi lắm, nhân viên tư vấn nhiệt tình và đặc biệt là giao hàng đúng nơi, đúng hẹn. Đây là những động lực vô cùng quý giá và to lớn để Dịch vụ hoa tươi Dĩ An Bảo Ngọc có thể làm tối hơn, hiệu quả hơn, mang đến sự hài lòng đối với khách hàng.

Sau khi nhận được hoa, quý khách vui lòng lưu ý các vấn đề sau để hoa có thể tươi hơn và để được lâu hơn. Nếu là hoa sinh nhật cắm bó thì lưu ý khi trưng bày thì nên tưới nước, thay nước để hoa giữ được độ tươi lâu hơn. Nếu là hoa giỏ thì nên để ở nơi thoáng mát, tránh gió và tránh ánh nắng mặt trời.

mc_872

Quy Trình xử lý đơn hàng hoa Điện hoa Dĩ An Bảo Ngọc

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và mong muốn khách hàng

Bước 2: Tư vấn mẫu hoa phù hợp với công việc và sự kiện của khách hàng, sau đó báo giá

Bước 3: Khách hàng sẽ cung cấp thông tin người nhận để shop giao hoa 

Bước 4: Xác nhận thanh toán qua tài khoản của cửa hàng

Bước 5: Tiến hành cắm hoa, thiết kế hoa, và giao hoa đúng hẹn.

Quý khách nên đặt hoa trước 30 phút, Shop hoa Dĩ An Bảo Ngọc sẽ đảm bảo sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng. Nếu có trường hợp khẩn cấp xin vui lòng gọi qua số điện thoại, chúng tôi cam kết thực hiện đơn hàng một cách nhanh chóng. Sau khi quý khách thực hiện đúng thủ tục thanh toán thì shop sẽ tiến hành giao đúng hẹn.

Cửa hàng hoa Dĩ An Bảo Ngọc là một cửa hàng hoa chuyên cung cấp, phục vụ quý khách hàng những mẫu mã đẹp, các dịch vụ hoa tươi dành cho những sự kiện trên toàn địa bàn Dĩ An. Tại đây cửa hàng chúng tôi hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý và đảm bảo thẩm mỹ, hài lòng quý khách hàng. Hãy đến Tiệm hoa Dĩ An Bảo Ngọc để có những mẫu hoa đẹp, gửi tặng đến những người thân yêu của mình nhé.

----------🔹🔹🔹🔹🔹----------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC