logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Tiệm hoa tươi Đà Nẵng Bảo Ngọc - Giao hoa nhanh mọi nơi

⭐️ Shop hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc

☎️ 0971611757

Hoa tươi thành phố Đà Nẵng

Hoa tươi thành phố Đà Nẵng

Cửa hàng hoa tươi Bảo Ngọc tại thành phố Đà Nẵng

Dịch vụ hoa tươi đa dạng

Shop hoa tươi Đà Nẵng Bảo Ngọc là một địa chỉ uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây, có đầy đủ các loại hoa tươi thịnh hành nhất hiện nay như hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hoa ly, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng, hoa lay ơn, hoa thiên điểu, hoa vũ nữ, hoa mõm sói, hoa lan hồ điệp... Hầu như tất cả các loại hoa tươi đều được lựa chọn một cách kĩ càng và cẩn thận từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa tươi. Khi đến với Shop hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các bạn sẽ luôn có được những bó hoa tươi đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giúp đỡ để lựa chọn ra những mẫu hoa tươi phù hợp với sở thích.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: hoa khai trương Đà Nẵng, hoa cưới hỏi Đà Nẵng, hoa sinh nhật Đà Nẵng, hoa ngày lễ Đà Nẵng, hoa hội nghị Đà Nẵng, hoa chia buồn Đà Nẵng, hoa tang lễ Đà Nẵng, hoa tang lễ Đà Nẵng, hoa viếng Đà Nẵng, hoa phúng điếu Đà Nẵng, hoa sự kiện Đà Nẵng, hoa khánh thành...với giá cả hợp lý nhất.

Hoa tại Cửa hàng hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc được chúng tôi nhập mới hàng ngày từ các vườn hoa tươi uy tín nhất trên cả nước. Vì vậy mà các sản phẩm hoa bó, hoa lẵng, hoa hộp của chúng tôi khi đến tay khách hàng vẫn giữ được vẻ đẹp và tươi lâu. Mẫu mã, kiểu dáng hoa cũng được cập nhật liên tục theo xu hướng. Thông qua đôi bàn tay khéo léo được đào tạo bài bản chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cửa hàng, những bông hoa cũng trở nên bắt mắt hơn.

Với mong muốn có được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nên sản phẩm của Shop hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn cam kết làm cho khách hàng cảm thấy thật hài lòng, thoải mái khi đến với shop chúng tôi. Nếu các bạn đang có ý định đặt mua hoa tặng cho bạn bè và người thân của mình thì hãy liên hệ ngay với Cửa hàng hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc để được hỗ trợ nhé.

2020-02-16_141353

Đội ngũ nhân viên tận tình tận tâm

Với truyền thống thiết kế hoa tươi lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và mạng lưới hoạt động rộng khắp địa bàn tỉnh Đà Nẵng. Quý khách đến với Dịch vụ hoa tươi Đà Nẵng Bảo Ngọc sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tận tình tận tâm, nhiệt tình sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm hoa tươi phù hợp nhu cầu giúp chuyển thông điệp của các bạn với những người thân yêu. Shop hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc cung cấp dịch vụ nhanh chóng hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khách hàng có thể đặt hoa tươi online qua hệ thống website Tiệm hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc mà không cần phải đến cửa hàng để tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tiện lợi nhất, Cửa hàng hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc giao hoa tận tay cho quý khách hàng một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất. Cửa hàng hoa Đắk Lắk Love Flowers đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với uy tín lâu năm Shop hoa tươi Đà Nẵng Bảo Ngọc luôn giao hoa đúng giờ cho quý khách. Đảm bảo hoa giao tới đúng địa điểm vẫn luôn tươi đẹp và đúng người nhận. Khách hàng được nhận hình ảnh để xác nhận và an tâm về hoa tươi của mình đặt.

296297972_1595147147590047_2554929662734336125_n

Giao hoa tận nơi, miễn phí

Dịch vụ hoa tươi Đà Nẵng Bảo Ngọc được thành lập từ đội ngũ nhân viên yêu hoa tươi và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Shop hoa tươi Đà Nẵng Bảo Ngọc chúng tôi đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ về hoa tươi chất lượng nhất. Bạn có nhu cầu nào về hoa tươi, cửa hàng chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, tận tâm, nhiệt huyết và luôn quan niệm rằng một bông hoa tươi gửi đi là tâm tư tình cảm của các bạn không chỉ là món quà, mà đó là những tâm tư tình cảm những yêu thương được gửi trao giữa mọi người với nhau.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiệm hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc chúng tôi đều là những người nhiệt tình, luôn tâm huyết với nghề, sẵn sàng tư vấn, chia sẻ với quý khách hàng mọi thắc mắc về hoa tươi một cách tỉ mỉ và tận tâm nhất.

Hãy để Cửa hàng hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc chúng tôi được đồng hành cùng các bạn trong việc sẻ chia cảm xúc, trao gửi yêu thương. Bên cạnh đó Shop hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc còn nhận giao hoa tươi miễn phí nội thành, giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ Điện hoa Đà Nẵng Bảo Ngọc để đặt hoa tươi giao hoa tận nhà theo yêu cầu.

------------🌺🌸🌺🌸🌺🌸------------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC