logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Cửa hàng hoa tươi thành phố Châu Đốc Bảo Ngọc - Hàng trăm mẫu mã chất lượng

⭐️ Shop hoa Châu Đốc Bảo Ngọc

☎️ 0824110118

Hoa tươi thành phố Châu Đốc

Hoa tươi thành phố Châu Đốc

« 1 3 ( 4 )

Dịch vụ hoa tươi Châu Đốc Bảo Ngọc chất lượng, đáng tin cậy

Shop hoa Châu Đốc Bảo Ngọc cung cấp đa dạng các loại hoa tươi với ý nghĩa khác nhau. Shop luôn lựa chọn những bông hoa tươi mới nhất và sáng tạo ra những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến những người thân yêu của khách hàng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Tiệm hoa Châu Đốc Bảo Ngọc chuyên cung cấp những loại hoa tươi đẹp chọn lọc mỗi ngày. Đây là địa chỉ được nhiều người ghé ủng hộ. Hoa tại cửa hàng luôn đảm bảo lúc nào cũng tươi mới và đẹp nhất khi tới tay khách hàng. Ngoài ra nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn các loại hoa phù hợp với mục đích mà các bạn hướng tới.

Giá rẻ, hoa chất lượng

Shop hoa tươi Châu Đốc Bảo Ngọc luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi luôn hướng tới nhu cầu của khách hàng, bên cạnh những mẫu hoa có sẵn trên website thì shop chúng tôi cũng luôn sáng tạo không ngừng để đem đến những sản phẩm đẹp mắt và độc đáo, mới lạ cho khách hàng. Với nhiều mẫu hoa đẹp và mức giá cả cũng phải chăng. Mẫu nào cũng được chọn lọc kỹ càng và rất đẹp khi được đăng trên website, tất cả đều được chụp từ những hình ảnh thực tế mà shop làm giao cho khách hàng.

303297583_1449760992173508_2558706994187954643_n

Dịch vụ hoa tươi đa dạng              

Tiệm hoa tươi Châu Đốc Bảo Ngọc ra đời như một bước tiến mới cho nhu cầu sống ngày càng cao của chúng ta, đặc biệt là đối với những người bận rộn trong công việc mà không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng hoa. Hiện nay mỗi khi nhắc đến hoa tươi Châu Đốc thì chắc chắn sẽ không ít người sẽ lựa chọn ngay điện hoa Bảo Ngọc để đặt hoa và giao hoa tại thành phố Châu Đốc. Ngoài ra Dịch vụ hoa tươi Châu Đốc Bảo Ngọc của chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại hoa vào các dịp: Hoa sinh nhật Châu Đốc, hoa chúc mừng Châu Đốc, hoa khai trương Châu Đốc, hoa sự kiện Châu Đốc, hoa cưới hỏi Châu Đốc, hoa tang lễ Châu Đốc, hoa viếng Châu Đốc, hoa phúng viếng Châu Đốc, hoa chia buồn Châu Đốc,...

301195755_646753283459725_1573410058403240903_n

Giao hoa miễn phí tận nơi

Là một trong những shop bán hoa tươi đẹp và uy tín hàng đầu tại thành phố Châu Đốc, Shop hoa Châu Đốc Bảo Ngọc chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm hoa tươi chất lượng và quà tặng cho bất cứ dịp nào. Cửa hàng chúng tôi cam kết thiết kế, sắp xếp chất lượng đẹp và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của shop chúng tôi. Nếu các bạn cần gửi hoa tươi đến với bạn bè và người thân của mình tại các tỉnh thành trên cả nước thì mạng lưới bán điện hoa đáng tin cậy của chúng tôi sẽ giao hoa giúp các bạn trong ngày.

Để đặt hoa tươi tặng cho bạn bè và người thân của mình một cách nhanh chóng nhất, quý khách chỉ cần truy cập vào website của Shop hoa tươi Bảo Ngọc tại thành phố Châu Đốc chúng tôi và chọn cho mình những mẫu hoa tươi đẹp nhất. Sau đó liên hệ với shop hoa tươi Bảo Ngọc chúng tôi và cung cấp một số thông tin cần thiết là bạn đã hoàn thành việc đặt hoa. Nhân viên của Cửa hàng hoa Châu Đốc Bảo Ngọc chúng tôi sẽ thực hiện cắm hoa theo mẫu các bạn đã yêu cầu và giao đến tận nơi chỉ trong vòng 1-2 giờ trên toàn địa bàn thành phố Châu Đốc.

Liên hệ Tiệm hoa Châu Đốc Bảo Ngọc để được tư vấn và lựa chọn hoa tươi phù hợp nhé.

----------☘️☘️☘️☘️☘️----------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC