logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Shop hoa tươi ở thành phố Bến Tre Bảo Ngọc - Chất lượng, đáng tin cậy

⭐️ Shop hoa Bến Tre Bảo Ngọc

☎️ 0971611787

Hoa tươi thành phố Bến Tre

Dịch vụ hoa tươi thành phố Bến Tre Bảo Ngọc giao hoa tận nơi nhanh chóng

Bạn đang tìm một cửa hàng hoa tươi uy tín có thể giao hoa tại thành phố Bến Tre, bạn phân vân về chất lượng hoa tươi ở cửa hàng hoa tươi trực tuyến? Hãy đến với Shop hoa tươi Bến Tre Bảo Ngọc của chúng tôi, với những loại hoa tươi đẹp nhất được tuyển chọn 100% từ hoa tươi Đà Lạt cùng cách sắp xếp hoa tươi mới lạ độc đáo của các nghệ nhân, chúng tôi đem đến cho các bạn những sản phẩm hoa tươi đẹp và ý nghĩa nhất.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi, Cửa hàng hoa tươi Bến Tre Bảo Ngọc chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và sự tự tin để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó tiệm hoa tươi ở thành phố Bến Tre chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nghệ nhân cắm hoa vô cùng tài giỏi, chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, sáng tạo và nổ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, độc đáo với mức chi phí hợp lý nhất.

299644865_3142436586071541_3396279084511922056_n_1

Điện hoa chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã

Tiệm hoa tươi Bến Tre Bảo Ngọc chúng tôi chuyên cung cấp và thiết kế các dịch vụ về hoa tươi. Đến với shop chúng tôi các bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, mọi thắc mắc của các bạn đều sẽ được nhân viên của shop giải đáp. Nếu các bạn muốn có một bó hoa tươi đẹp và độc đáo dành tặng cho người thân của mình vào các dịp đặc biệt thì hãy liên hệ ngay với shop hoa tươi Bảo Ngọc của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ hoa tươi Bến Tre Bảo Ngọc chúng tôi cam kết, sản phẩm được thiết kế dựa trên yêu cầu của các bạn, và những loại hoa được kết trên mẫu đều là những bông hoa tươi đẹp nhất, được cửa hàng nhập về mỗi ngày từ những nhà vườn cung cấp hoa tươi uy tín trên cả nước. Sản phẩm hoa tươi trước khi được giao cho khách hàng đều được nhân viên chúng tôi kiểm tra lại thật kỹ, để đảm bảo rằng hoa luôn trong tình trạng tươi đẹp nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa.

hoa-tuoi-anh-thu-quan-5_2

Lý do bạn nên chọn mua ở Shop hoa Bến Tre Bảo Ngọc

Hoa tại cửa hàng được chọn lựa rất cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo 100% hoa tươi chất lượng cao và không sử dụng hoa đông lạnh. Với đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ cùng với sự sáng tạo đầy phong phú của các nghệ nhân cắm hoa tại Cửa hàng hoa Bến Tre Bảo Ngọc, chúng tôi có nhiều loại mẫu mã khác nhau đủ nhu cầu để quý khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Chúng tôi còn thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng.

- Sản phẩm hoa tươi được chuyển phát miễn phí trong khu vực nội thành.

- Thời gian giao hàng nhanh nhất từ 1-2 giờ đồng hồ kể từ khi khách hàng đặt hàng.

- Miễn phí thiệp, banner.

- Có hóa đơn VAT nếu quý khách có nhu cầu.

- Thanh toán dễ dàng, linh hoạt.

- Cam kết gửi hình ảnh thực tế sản phẩm của quý khách trước khi đi giao.

-------------🌼🌼🌼🌼🌼-------------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC