logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

Chào mừng bạn đến với shop hoa tươi Bảo Ngọc !

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
🌎
Website

Dịch vụ hoa tươi tại An Giang Bảo Ngọc - Đáng tin cậy dành cho bạn

⭐️ Shop hoa An Giang Bảo Ngọc

☎️ 0783110118

Hoa tươi tỉnh An Giang

Hoa tươi tỉnh An Giang

Cửa hàng hoa tươi An Giang Bảo Ngọc được nhiều người lựa chọn

Shop hoa tươi An Giang Bảo Ngọc cung cấp đa dạng các loại hoa tươi với ý nghĩa khác nhau. Shop luôn lựa chọn những bông hoa tươi mới nhất và sáng tạo ra những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến những người thân yêu của bạn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Shop chuyên cung cấp những loại hoa tươi đẹp được chọn lọc mỗi ngày. Đây là địa chỉ được nhiều người ghé ủng hộ. Hoa tại Tiệm hoa tươi An Giang Bảo Ngọc luôn đảm bảo lúc nào cũng tươi mới và đẹp nhất khi tới tay khách hàng. Ngoài ra nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn các loại hoa phù hợp với mục đích mà bạn cần tặng.

Tiệm hoa tươi An Giang Bảo Ngọc có nhiều dịch vụ hoa tươi đa dạng như: hoa Chúc mừng sinh nhật An Giang, chúc mừng khai trương An Giang, chúc mừng hội nghị An Giang, chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty, chúc mừng tốt nghiệp….Hoa ngày lễ An Giang, hoa tang lễ An Giang, hoa viếng An Giang, Hoa cưới hỏi An Giang, trang trí xe hoa, trang trí tiệc cưới, hoa chia buồn An Giang,...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi và những thế mạnh trong dịch vụ điện hoa của mình, Shop hoa tươi An Giang Bảo Ngọc chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Shop sẽ thực hiện mọi đơn hàng của quý khách một cách chính xác, chất lượng, chu đáo. Tiệm hoa tươi An Giang Bảo Ngọc đã mở rộng và lớn mạnh ở khắp đất nước.

122008303_1235837080142951_3054692013653023228_n

Dịch vụ hoa tươi đẹp và uy tín

Cửa hàng hoa tươi An Giang Bảo Ngọc là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực hoa tươi, với cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn cập nhật những mẫu hoa mới hiện đại, đảm bảo cho bạn hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách cắm hoa hiện đại và sang trọng, Shop hoa tươi Bảo Ngọc tại An Giang chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những tác phẩm hoa tươi nghệ thuật tuyệt vời nhất. Giá của những sản phẩm tại shop có mức giá hợp lý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Chúng tôi cam kết sản phẩm được thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng, và hoa được kết trên mẫu đều là những bông hoa tươi đẹp nhất, được Cửa hàng hoa An Giang Bảo Ngọc nhập về mỗi ngày từ những nhà vườn cung cấp hoa tươi uy tín trên cả nước.

Tiệm hoa tươi An Giang Bảo Ngọc chúng tôi hiện có rất nhiều loại hoa tươi đẹp như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hồng môn, hoa cẩm tú cầu, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa hồ điệp, hoa vũ nữ… Thế nên khi đến và đặt hoa tại shop bạn có thể dễ dàng chọn được loại hoa mà mình yêu thích mà không phải tìm ở một nơi đâu xa xôi. Tiệm hoa tươi An Giang Bảo Ngọc nhận thiết kế hoa theo yêu cầu, nếu như bạn cần một tác phẩm thật độc đáo để dành tặng người thân mình vào một dịp đặc biệt thì hãy để những nghệ nhân cắm hoa chuyên nghiệp của shop hỗ trợ bạn.

92022636_685826368888318_6309125559880253440_n_-_copy

Shop bán hoa tươi chuyên nghiệp

Sự hài lòng của quý khách hàng là rất quan trọng đối với Shop hoa tươi Bảo Ngọc tại An Giang chúng tôi. Khi nhận được đơn hàng từ phía khách hàng, dù là lớn hay nhỏ, cũng đều được những nghệ nhân cắm hoa của Shop hoa An Giang Bảo Ngọc thiết kế thật tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất, mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp với chất lượng tốt nhất.

Nếu như bạn muốn có một mẫu hoa thật độc đáo để dành tặng cho một ai đó vào đặc biệt, thì đừng ngần ngại gọi ngay đến Cửa hàng hoa tươi An Giang Bảo Ngọc chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế hoa. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi biết được sở thích và loại hoa mà người nhận yêu thích, chúng tôi sẽ kết hợp những loại hoa đó lại theo đúng như ý bạn mong muốn.

Những sản phẩm của shop trước khi được giao cho khách hàng đều được nhân viên của shop kiểm tra lại thật kỹ, để đảm bảo rằng hoa luôn trong tình trạng tươi đẹp nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa. Thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng những sản phẩm tại Shop hoa tươi An Giang Bảo Ngọc chúng tôi.

Dịch vụ hoa tươi An Giang Bảo Ngọc miễn phí giao hoa tận nhà.

------------🌹🌹🌹🌹🌹------------

Đọc thêm
Bảo Ngọc Flowers

logo-thuong-hieu-bao-ngoc-03.200

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC

Đặt hoa qua Facebook
Liên hệ
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0971.611.757
item_1_image
Tư Vấn Khách Hàng
0824.110.118
🌎
Website

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP BẢO NGỌC